Chia sẻ tài khoản Spotify Premium miễn phí cập nhật liên tục 7/12/2019

Hình ảnh
Spotify là gì? Spotify  là dịch vụ phát trực tiếp nhạc, podcast và video kỹ thuật số cho phép bạn truy cập hàng triệu bài hát và các nội dung khác từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Các chức năng cơ bản như phát nhạc hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn cũng có thể chọn nâng cấp lên  Spotify Premium . Bạn cũng có thể làm theo cách khác: Chọn nội dung bạn muốn nghe bằng cách Duyệt tìm và  Tìm kiếm .  Nhận các đề xuất từ các tính năng cá nhân hóa, như  Discover Weekly ,  Radar Phát hành , và  Daily Mix . Xây dựng bộ sưu tập  âm nhạc . Xem   bạn bè, nghệ sĩ và những người nổi tiếng  đang nghe những gì. Tạo   các đài phát Radio  của riêng bạn. Spotify khả dụng trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng, loa, TV và ô tô, và bạn có thể dễ dàng chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác bằng  Spotify Connect . Các loại tài khoản và thuê bao Spotify Loại  Spotify Quảng cáo Nghe trên điện thoại Chất lượng cao Nghe offline Free Có Hạn chế Không Không Premium K

3 cách tạo mã QR trực tuyến tốt nhất

- Mã QR là một mã ma trận (hay mã vạch hai chiều) được phát triển bởi công ty Denso Wave (Nhật Bản) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao. Các mã QR được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản, và hiện là loại mã hai chiều thông dụng nhất ở Nhật Bản.
Mặc dù lúc đầu mã QR được dùng để theo dõi các bộ phận trong sản xuất xe hơi, hiện nay nó được dùng trong quản lý kiểm kê ở nhiều ngành khác nhau. Gần đây hơn, phần mềm đọc mã QR đã được cài vào điện thoại di động có gắn camera (camera phone) ở Nhật. Điều này đưa đến các ứng dụng mới và đa dạng hướng về người tiêu dùng, nhằm làm nhẹ nhàng việc nhập dữ liệu vào điện thoại di động, vốn không hấp dẫn mấy. Mã QR cũng được thêm vào danh thiếp, làm đơn giản đi rất nhiều việc nhập dữ kiện cá nhân của người mới quen vào sổ địa chỉ trên điện thoại di động.

Sau đây là các dịch vụ được đánh giá là tốt nhất trong việc tạo mã QR online.

1. Visualead



Đây có lẽ là phần mềm tốt nhất để tạo mã QR nếu bạn nhìn vào những gì nó cung cấp.
Với Visualead , bạn có thể tạo mã QR có thương hiệu, sáng tạo và hiệu quả, cung cấp quét nhiều hơn 50-400 phần trăm, nội dung được tối ưu hóa cho thiết bị di động và hai lần dẫn và tham gia xã hội nhiều hơn hai lần.
Nó cung cấp tất cả các nhu cầu tạo mã QR của bạn ở một nơi, với các tính năng như mã QR trực quan mà bạn có thể sử dụng bất kỳ hình ảnh nào để tạo mã đẹp và hấp dẫn, mã có thể chỉnh sửa nếu bạn muốn thay đổi mã sau khi được in và QR mã cho bất kỳ mục đích nào như chuyển hướng đến URL, vCard, Facebook, phiếu giảm giá hoặc mã văn bản, v.v.
Bạn cũng có thể tạo và xuất bản các trang đích di động trong vòng một phút, theo dõi số lần quét mà mã của bạn nhận được và do đó hiểu rõ hơn đối tượng của bạn, cộng với quản lý mã của bạn trong bảng điều khiển cá nhân của riêng bạn.
Truy cập Visualead tại đây.

2. QR-Code Monkey



Đây là một trình tạo mã QR miễn phí và là một trong những công cụ phổ biến nhất với hàng triệu người đã tạo mã bằng công cụ này.
Các tính năng của nó bao gồm tuổi thọ vô tận với quét không giới hạn, mã QR độ phân giải cao, thiết kế mạnh mẽ, mã QR có logo, thiết kế và màu sắc tùy chỉnh, định dạng vector mã QR (SVG) và miễn phí sử dụng trong cài đặt thương mại.
Tất cả các mã được tạo đều miễn phí 100% để bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ điều gì bạn muốn, bao gồm cả mục đích kinh doanh.
Truy cập QR-Code Monkey tại đây

3. QR-Code Generator


Phần mềm tạo mã QR này được tạo ra trong rất nhiều năm và tạo rất nhiều mã QR với hơn 20.000 khách hàng tại hơn 160 quốc gia trên toàn cầu, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào nó để cải thiện thành công của các chiến dịch mã QR với số lần quét tối đa đạt được.
Nó cũng đi kèm với một phiên bản miễn phí để bạn có thể tạo các loại mã khác nhau bao gồm vCard, mã QR email, mã QR văn bản và nhiều hơn nữa.
Các tính năng cao cấp khi sử dụng phiên bản trả phí thậm chí còn cung cấp nhiều chức năng và công cụ hơn như chọn từ nhiều chức năng mã QR hơn như hiển thị tệp PDF để mã hóa nhiều URL trong một mã, thay đổi thiết kế mã, tạo mã động với nội dung linh hoạt, quét theo dõi và phân tích hiển thị với báo cáo, tải tập tin ở độ phân giải cao, cộng với hỗ trợ kỹ thuật qua email hoặc điện thoại.
Các tính năng bổ sung khác bao gồm URL ngắn có thể tùy chỉnh và hướng dẫn cách làm cộng với tùy chọn nhãn trắng tốt cho các đại lý.
Bạn có thể chọn từ một loạt các chức năng cho mã của mình như hiển thị nút like trên FacebookNhững điều này sẽ kích thích và làm khách hàng ngạc nhiên và khiến họ quét mã ngày càng nhiều. Thậm chí tốt hơn, bạn có thể tùy chỉnh mã theo màu sắc và hình dạng hoặc chèn logo của mình bằng các mẫu được tạo sẵn.
Một điều nữa với phần mềm tốt nhất này để tạo mã QR là bạn có tùy chọn chia sẻ tài khoản linh hoạt cho các nhóm để bạn có thể mời các nhân viên khác chia sẻ tài khoản, thêm một số người dùng làm quản trị viên hoặc chỉ với quyền xem để bạn có thể hợp lý hóa các chiến dịch và dễ dàng hợp tác.
Truy cập QR-Code Generator tại đây

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự làm giấy quỳ tím

PrimeOS là gì? Cách cài PrimeOS lên PC.

Chia sẻ tài khoản Spotify Premium miễn phí cập nhật liên tục 7/12/2019