Chia sẻ tài khoản Spotify Premium miễn phí cập nhật liên tục 7/12/2019

Hình ảnh
Spotify là gì? Spotify  là dịch vụ phát trực tiếp nhạc, podcast và video kỹ thuật số cho phép bạn truy cập hàng triệu bài hát và các nội dung khác từ các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Các chức năng cơ bản như phát nhạc hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn cũng có thể chọn nâng cấp lên  Spotify Premium . Bạn cũng có thể làm theo cách khác: Chọn nội dung bạn muốn nghe bằng cách Duyệt tìm và  Tìm kiếm .  Nhận các đề xuất từ các tính năng cá nhân hóa, như  Discover Weekly ,  Radar Phát hành , và  Daily Mix . Xây dựng bộ sưu tập  âm nhạc . Xem   bạn bè, nghệ sĩ và những người nổi tiếng  đang nghe những gì. Tạo   các đài phát Radio  của riêng bạn. Spotify khả dụng trên nhiều thiết bị, bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng, loa, TV và ô tô, và bạn có thể dễ dàng chuyển từ thiết bị này sang thiết bị khác bằng  Spotify Connect . Các loại tài khoản và thuê bao Spotify Loại  Spotify Quảng cáo Nghe trên điện thoại Chất lượng cao Nghe offline Free Có Hạn chế Không Không Premium K

Hướng dẫn sử dụng YouTube Vanced trên Android hoàn toàn miễn phí

Youtube Vanced là phiên bản Youtube tùy chỉnh với giao diện mới, có nhiều tính năng hay như chặn quảng cáo, phát nhạc trên nền và dễ dàng cài đặt trên Android. Trong bài viết này, Sforum.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng YouTube Vanced trên Android hoàn toàn miễn phí.
YouTube Vanced là một bản Mod của YouTube với tính năng tương tự như YouTube Red và hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ được thưởng thức những đoạn video không có quảng cáo, đồng thời có thể mở video âm nhạc dưới dạng nền, xem video dưới dạng cửa sổ trong khi mở ứng dụng khác. Ngoài ra, YouTube Vanced còn có các giao diện Black Theme hoặc Dark Theme, nhìn đẹp hơn và không bị chói nếu sử dụng trong đêm tối.

Các tính năng nổi bật của Youtube Vanced

  • Chặn hoàn toàn quảng cáo ở mọi vị trí
  • Phát dưới nền
  • Ép buộc máy giải mã VP9 (hoặc HDR)
  • Ép xem độ phân giải tối đa (xem 4K cho máy màn HD)
  • Xòe 2 ngón tay để zoom video tràn màn hình (tối ưu máy màn 18:9 hoặc tai thỏ)
  • Cử chỉ trượt 2 cạnh để thay đổi âm lượng hoặc độ sáng màn hình
  • Bật tắt thanh bình chọn Thích/Không thích
  • Tùy chọn giao diện sáng/tối/đen
  • Ảnh trong Ảnh (PiP) Hỗ trợ Android Oreo 8.0 trở lên
  • Tính năng tự động phát lại
  • Đặt sẵn độ phân giải mặc định khi xem hoặc tốc độ phát

Hướng dẫn cài đặt YouTube Vanced trên Android

Bước 1: Tiến hành tải về file apk ứng dụng YouTube Vanced.
  • Dành cho các thiết bị chưa root: link (chú ý cài đặt kèm MicroG Vanced để đăng nhập được tài khoản Google)
  • Dành cho các thiết bị đã root: link
  • Dành cho các thiết bị sử dụng Magisk Framework: link
Bước 2: Nhấn vào file vừa tải và tiến hành cài đặt: bấm chọn Cài đặt, một bảng thông báo sẽ hiện lên, gạt bật Cho phép từ nguồn này. Vậy là các bước cài đặt đã hoàn tất.



Cài đặt YouTube Vanced trên Android

Giao diện của YouTube Vanced cũng tương tự như bản Youtube phổ biến.




Giao diện quen thuộc như bản Youtube thường

Hướng dẫn sử dụng YouTube Vanced trên Android

1. Cách bật Dark Theme khi sử dụng YouTube Vanced
Bước 1: Các bạn ấn chọn vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên cùng tay phải màn hình từ giao diện chính ứng dụng. Tại đây chúng ta sẽ lựa chọn mục Cài đặt như hình dưới.




Biểu tượng Tài khoản > Cài đặt

Bước 2: Khác với ứng dụng Youtube, chúng ta sẽ có thêm một mục đó chính là Vanced Settings để bạn tuỳ chỉnh các chức năng chính khi sử dụng Youtube Vanced. Tiếp đó để kích hoạt Dark Theme trên ứng dụng này, chúng ta ấn chọn mục Layout Settings.




Vanced Settings > Layout Settings

Bước 3: Tại đây, chúng ta sẽ tiến hành tìm kiếm và kích hoạt tính năng Black Theme để sử dụng Youtube Vanced với chế độ màn hình đen này.

2. Cách tự động phát lại video khi sử dụng Youtube Vanced
Bước 1: Các bạn tiếp tục truy cập vào mục Cài đặt và lựa chọn mục Vanced Settings. Tiếp theo đó chúng ta sẽ lựa chọn mục Misc.




Vanced Settings > Misc

Bước 2: Lúc này, chúng ta sẽ thấy tính năng Auto Repeat, hãy kích hoạt tính năng này, đây chính là mục giúp bạn có thể tự động phát lại video Youtube khi sử dụng ứng dụng hữu ích này.



Kích hoạt tính năng Auto Repeat

Ngoài ra các bạn cũng có thể kích hoạt luôn tính năng Auto Repeat – Background Play để có thể tự động phát lại video Youtube đang chạy nền trên ứng dụng (video thu nhỏ).
Ngoài ra, trong Vanced Settings còn có các cài đặt thú vị khác như:
  • Codec Override: Ép chạy video ở bộ giải mã VP9 (chuẩn nén của YouTube giúp xem mượt hơn, ổn định hơn)
  • Video Settings: Tùy chỉnh độ phân giải mặc định, tốc độ mặc định, tự động bật Phụ đề khi xem video
Trên đây là bài viết hướng dẫn sử dụng YouTube Vanced trên Android hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thực hiện  thành công. Nếu thấy bài viết hữu ích đừng quên chia sẻ đến bạn bè nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tự làm giấy quỳ tím

PrimeOS là gì? Cách cài PrimeOS lên PC.

Chia sẻ tài khoản Spotify Premium miễn phí cập nhật liên tục 7/12/2019